1800 6786

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC) nồng nhiệt chào đón các ứng viên, những người muốn đến với GIC bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Gia nhập đội ngũ nhân viên GIC, các bạn được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo, có cơ hội biến kiến thức, kinh nghiệm trước đây của mình thành hành động cụ thể đóng góp vào sự phát triển của GIC. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nhằm chia sẻ, hỗ trợ CBNV xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân để giúp mọi người vừa phát triển nghề nghiệp, vừa đạt đựợc những mục tiêu cá nhân của mình.

GIC xem xét tuyển chọn hồ sơ ứng viên một cách khách quan và công bằng để chọn lựa nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu chức danh công việc và môi trường của GIC.

Hãy cùng GIC chung tay xây dựng nên thương hiệu bảo hiểm uy tín nhằm đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Đó cũng là tương lai của bạn.

GIC cam kết: “Tối đa hóa sức sáng tạo của bạn với thước đo hiệu quả trong công việc

01
Chính sách nhân sự
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC) được thành lập tháng 06/2006. Với 18 năm phát triển, GIC hiện có hơn 500 CBNV với hệ thống mạng lưới 21 Công ty trực thuộc trên khắp cả nước. Trong xu thế hội nhập thế giới, GIC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Chính vì vây, chính sách nhân sự của GIC được xây dựng với mục đích biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra. GIC mở ra cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ nhân viên của mình như nhau. Con đường nghề nghiệp thăng tiến của mỗi thành viên trong đại gia đình GIC sẽ song song với định hướng phát triển của Tổng công ty. Đồng thời, nguồn nhân lực của GIC luôn được trẻ hoá để kích thích tính năng động - sáng tạo - chấp nhận áp lực và thử thách của tuổi trẻ. Hiện tại, GIC đã có đội ngũ cán bộ quản lý, kiểm soát, điều hành và nhân viên tác nghiệp có trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao, làm việc hiệu quả tại Trụ sở chính, các Công ty trực thuộc và hệ thống các Phòng kinh doanh trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
02
Chính sách tuyển dụng và việc làm
Nguyên tắc tuyển dụng của GIC là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên phẩm chất, khả năng, thái độ, năng lực, kinh nghiệm của ứng viên. Chính sách việc làm của GIC là tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và bình đẳng để mỗi cá nhân đều có cơ hội cống hiến sức lực và tài năng của mình. Vì vậy, việc tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, tiền lương, tiền thưởng,... đã được chuẩn hoá trong hệ thống các Quy trình/Quy chế của GIC. Khi một ứng viên bắt đầu công việc tại GIC thì người đó cũng bắt đầu một sự nghiệp với khả năng phát triển lên những công việc có vị trí cao hơn khởi điểm trong tương lai.
03
Chính sách đào tạo và phát triển
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là công tác được ưu tiên hàng đầu của GIC. Mục tiêu là xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên thành thạo về nghiệp vụ, chuẩn mực trong đạo đức kinh doanh, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và nhiệt tình phục vụ khách hàng. GIC triển khai thực hiện công tác đào tạo gồm nhiều loại hình phong phú và thích hợp cho từng chức danh: Đào tạo tập trung, đào tạo trên công việc thực tế, đào tạo thông qua việc tham gia các dự án, thông qua luân chuyển công việc.
04
Chế độ lương và khen thưởng
Chế độ tiền lương và khen thưởng cho nhân viên của GIC gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của mỗi nhân viên khi thực hiện công việc được giao. Hàng năm, ngoài chế độ lương và đãi ngộ của đơn vị, CBNV được xét thi đua, khen thưởng theo các chương trình khuyến khích thi đua theo các nghiệp vụ sản phẩm.
05
Sinh hoạt đoàn thể và các chính sách khác
Tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức xã hội được xây dựng và hoạt động theo quy định của pháp luật. GIC thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh hoạt đoàn thể nhằm tạo không khí vui tươi, thân thiện trong tập thể. Ngoài ra, GIC có những chính sách đãi ngộ nhân viên. GIC đặc biệt chú trọng đến hoạt động cứu trợ xã hội, từ thiện. Thông qua đó xây dựng tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc trong tập thể nhân viên GIC với nhau và với cộng đồng, xã hội.
Hướng dẫn ứng tuyển

1. HỒ SƠ BAO GỒM:

-   Thông tin ứng viên theo mẫu của Tổng Công ty tại website: www.gic.com.vn, ghi rõ vị trí dự tuyển và các bằng cấp cá nhân.
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

  • Thời gian:

-   Thời hạn nhận hồ sơ có thể kết thúc sớm hơn nếu có đủ hồ sơ phù hợp. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

  • Địa điểm:

-   Ứng viên gửi hồ sơ qua email: tuyendung@gic.com.vn, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên có thông báo trúng tuyển tại GIC.

  • Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển.

CHÀO ĐÓN CÁC ỨNG VIÊN GIA NHẬP GIA ĐÌNH GIC!

01
Chính sách nhân sự
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC) được thành lập tháng 06/2006. Với 18 năm phát triển, GIC hiện có hơn 500 CBNV với hệ thống mạng lưới 21 Công ty trực thuộc trên khắp cả nước. Trong xu thế hội nhập thế giới, GIC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Chính vì vây, chính sách nhân sự của GIC được xây dựng với mục đích biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra. GIC mở ra cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ nhân viên của mình như nhau. Con đường nghề nghiệp thăng tiến của mỗi thành viên trong đại gia đình GIC sẽ song song với định hướng phát triển của Tổng công ty. Đồng thời, nguồn nhân lực của GIC luôn được trẻ hoá để kích thích tính năng động - sáng tạo - chấp nhận áp lực và thử thách của tuổi trẻ. Hiện tại, GIC đã có đội ngũ cán bộ quản lý, kiểm soát, điều hành và nhân viên tác nghiệp có trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao, làm việc hiệu quả tại Trụ sở chính, các Công ty trực thuộc và hệ thống các Phòng kinh doanh trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
02
Chính sách tuyển dụng và việc làm
Nguyên tắc tuyển dụng của GIC là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên phẩm chất, khả năng, thái độ, năng lực, kinh nghiệm của ứng viên. Chính sách việc làm của GIC là tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và bình đẳng để mỗi cá nhân đều có cơ hội cống hiến sức lực và tài năng của mình. Vì vậy, việc tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, tiền lương, tiền thưởng,... đã được chuẩn hoá trong hệ thống các Quy trình/Quy chế của GIC. Khi một ứng viên bắt đầu công việc tại GIC thì người đó cũng bắt đầu một sự nghiệp với khả năng phát triển lên những công việc có vị trí cao hơn khởi điểm trong tương lai.
03
Chính sách đào tạo và phát triển
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là công tác được ưu tiên hàng đầu của GIC. Mục tiêu là xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên thành thạo về nghiệp vụ, chuẩn mực trong đạo đức kinh doanh, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và nhiệt tình phục vụ khách hàng. GIC triển khai thực hiện công tác đào tạo gồm nhiều loại hình phong phú và thích hợp cho từng chức danh: Đào tạo tập trung, đào tạo trên công việc thực tế, đào tạo thông qua việc tham gia các dự án, thông qua luân chuyển công việc.
04
Chế độ lương và khen thưởng
Chế độ tiền lương và khen thưởng cho nhân viên của GIC gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của mỗi nhân viên khi thực hiện công việc được giao. Hàng năm, ngoài chế độ lương và đãi ngộ của đơn vị, CBNV được xét thi đua, khen thưởng theo các chương trình khuyến khích thi đua theo các nghiệp vụ sản phẩm.
05
Sinh hoạt đoàn thể và các chính sách khác
Tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức xã hội được xây dựng và hoạt động theo quy định của pháp luật. GIC thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh hoạt đoàn thể nhằm tạo không khí vui tươi, thân thiện trong tập thể. Ngoài ra, GIC có những chính sách đãi ngộ nhân viên. GIC đặc biệt chú trọng đến hoạt động cứu trợ xã hội, từ thiện. Thông qua đó xây dựng tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc trong tập thể nhân viên GIC với nhau và với cộng đồng, xã hội.

Tìm thấy {{data.totalItemCount}} việc làm việc làm
{{job.location}}
{{job.salary}}

Hạn ứng tuyển: {{job.expiredDate | date: 'dd/MM/yyyy'}}