1800 6786
Bảo hiểm GIC Easy xe máy đầu tiên tích hợp dịch vụ cứu hộ 24/7
22/11/2019

GIC Easy – Bảo hiểm GIC Easy xe máy của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) là dòng sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại thị trường Việt Nam, tích hợp đầy đủ các quyền lợi nổi trội như cứu hộ 24/7 trên 50 tỉnh/thành, bồi thường thiệt hại lên đến 70 triệu đồng khi xe bị mất cắp hoặc hư hỏng toàn bộ.

Với 4 quyền lợi trong 1, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi bên bạn sẽ luôn có sự hỗ trợ của GIC Easy trên đường khi tham gia giao thông. Cụ thể, khi xe máy của khách hàng bị tổn thất toàn bộ do tai nạn, cháy nổ, thiên tai… hoặc bị mắt cắp, mất cướp sẽ được GIC chi trả bảo hiểm tối đa 100% giá trị xe, lên đến 70 triệu đồng. Dịch vụ cứu hộ 24/7 khi xe gặp sự cố, hỏng hóc, hết xăng bất ngờ khi đang di chuyển, đội cứu hộ lưu động của GIC sẽ có mặt và hỗ trợ khách hàng trong vòng 30 phút. Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, bảo hiểm xe máy GIC Easy còn hỗ trợ chi phí điều trị y tế cho lái xe cũng như người đi cùng khi có tai nạn tổn thất ngoài ý muốn cùng với việc bảo hiểm trách nhiệm dân sự (loại hình bảo hiểm bắt buộc) cho người điều khiển xe máy khi tham gia giao thông.


Hướng đến sự tiện lợi và nhanh chóng, GIC Easy được phát hành dưới dạng thẻ cào giúp khách hàng có thể tìm mua và kích hoạt bảo hiểm dễ dàng, hoặc có thể mua trực tuyến tại website www.giceasy.vn, các ví điện tử như Momo, Smartpay, OCB Omi… GIC Easy có 5 gói quyền lợi, phù hợp cho từng dòng xe máy và nhu cầu của khách hàng.

Bảo hiểm xe GIC Easy là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành cuộc sống của mỗi người Việt Nam, giúp khách hàng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy gọi hotline 1800 6786 hoặc trang Fanpage “Bảo hiểm Toàn Cầu GIC”.